Đèn Năng Lượng Mặt Trời Bức Phá Mới Trong Ngành Ánh Sáng

Đèn Năng Lượng Mặt Trời Bức Phá Mới Trong Ngành Ánh Sáng

 Năng lượng mặt trời là nguồn nguyên liệu bền vững và vô tận. Chính vì lẽ đó, nhân loại đã biết tận dụng tài nguyên dồi dào này vào cuộc sống, tiêu biểu đó chính là đèn Led năng lượng mặt trời.

    Đây là loại đèn công nghiệp sử dụng tấm pin để hấp thụ ánh sáng trực tiếp từ mặt trời biến thành điện năng để phát quang. Điều đáng nói ở đây chính là bộ phận cảm biến của đèn mặt trời khi không còn nhận được một tia sáng từ mặt trời thì sẽ tự động phát sáng từ 8 đến 10 giờ đồng hồ ( tùy thuộc từng loại đèn ) và ngược lại. 

                       

 

I. Cấu Tạo Của Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời 

   Đèn Led năng lượng mặt trời là một hệ thống chiếu sáng bao gồm : đèn Led, tấm pin mặt trời, pin, bộ điều khiển và sạc một số loại đèn Led, trong một vài trường hợp cũng có thể có một bộ biến tần. Chính vì đây là sản phẩm sử dụng ngoài trời cho nên có chỉ số IP cao lên đến IP67 ( mức 6 chống lại bụi bẩn hoàn toàn, mức 7 chống lại việc ngâm trong nước ở độ sâu từ 15cm đến 1m trong khoảng thời gian cho phép )

                      

II. Những lợi ích của đèn Led năng lượng mặt trời

  • Cung cấp và tái tạo điện liên tục.
  • Sử dụng thoải mái mà không cần lo về chi phí điện vào mỗi tháng.
  • Dễ dàng lắp đặt không cần thi công dẫn điện 
  • Chỉ cần 4 - 5 giờ sạc 
  • Tuổi thọ trên 10 năm 
  • Làm từ chất liệu ABS có độ bền cao, chống nước ,chống cháy nổ, thân thiện với môi trường.

- Hiện nay, đèn trang trí Bến Thành đang cung cấp các mặt hàng đèn Led năng lượng mặt trời. Quý khách đặt hàng vui lòng để lại thông tin như số điện thoại và địa chỉ hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline : 0939316398